facebook likes

Monday, August 5, 2013

Jose Mourinho AMPIGA Dongo Tena CHRISTIANO Ronaldo ASEMA "CHRIASTIANO Ronaldo SI Ronaldo BALI Ronaldo DELIMA NDO Ronaldo"


Jose Mourinho imechukua mwingine swipe katika Cristiano Ronaldo kwa kudai kwamba wenzake Kireno si "halisi" Ronaldo.
Bosi wa Chelsea, ambaye hivi karibuni alisema kuwa ulinzi wake wa zamani katika Real Madrid "anadhani yeye anajua kila kitu", zinasambazwa kuwa yeye ana heshima zaidi kwa ajili ya Brazil legend Ronaldo, ambaye alifanya kazi wakati wa muda wake katika Barcelona chini ya uongozi wa Bobby Robson.
"Mimi alikuwa meneja kwa mara ya kwanza katika mwaka 2000 lakini, kabla ya hapo, nilikuwa msaidizi katika klabu kubwa na pamoja na mameneja kubwa na kufundisha wachezaji bora katika dunia, hivyo nilikuwa na 30 na mimi mara kufundisha Ronaldo, huyu si mmoja ( Cristiano), moja ya kweli, Ronaldo wa Brazil. Nilikuwa kufundisha Rivaldo, nilikuwa kufundisha (Luis) Figo, nilikuwa kufundisha (Pep) Guardiola, nilikuwa kufundisha kubwa wachezaji wakati mimi mara sana, sana vijana.
"Kwa hiyo, wakati huo, sikuwa na meneja, nilikuwa msaidizi tu lakini mimi nilikuwa na hisia kuwa nilikuwa, katika mikono yangu, baadhi ya uwezo na baada ya kuwa mimi kuanza kazi yangu katika mwaka 2000 na baada ya miaka minne mimi alishinda yangu kwanza ya Ligi ya Mabingwa na, baada ya kuwa, kila kitu huja kama matokeo, "Mourinho aliiambia ESPN.
Mourinho kushoto Uwanja wa Nou Camp mwaka 2000 na kocha Benfica lakini ilikuwa ni saa wapinzani Porto kwamba akawa jina kaya juu ya nyuma ya ajabu yao ya Ligi ya Mabingwa mafanikio mwaka 2004.

No comments:

COMMENTS

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...